Rhagoriaeth Gwasanaeth Cwsmeriaid
Cyflawniadau 2023
Rydym yn sefydliad cynhwysol, ac rydym yn cyflawni gwaith helaeth i adnabod defnyddwyr gwasanaeth o dan anfantais ac i ddeall yr heriau a wynebir gan grwpiau neilltuol mewn cymdeithas.
Mae ein strategaethau a'n cynlluniau darparu yn canolbwyntio ar ein defnyddwyr gwasanaeth, ac mae cydweihwyr yn gweithio gyda'i gilydd i ddarparu profiad defnyddiwr gwasanaeth.
Rydym yn cymryd cyfleoedd i ennill adborth gan ddefnyddwyr gwasanaeth, ac yn defnyddio hyn i ddylanwadu ar y ffordd rydym yn darparu ein gwasanaethau.
Mae gennym brosesau cadarn mewn grym i ddiogelu preifatrwydd defnyddwyr gwasanaeth, ac mae'n rhaid i staff gwblhau hyfforddiant ynghylch diogelu data a rheoli cofnodion.
Mae ein harweinyddion yn ymddiried yn ein staff ac yn eu grymuso fydd yn arwain at brofiadau cadarnhaol i ddefnyddwyr gwasanaeth.
Rydym yn recriwtio cydweithwyr sy'n cydweddu â'n gwerthoedd ac yn dymuno cyfrannu at brofiad ein defnyddwyr gwasanaeth. Mae ein rhaglenni hyfforddiant yn caniatáu i gydweithwyr ddatblygu sgiliau a gwybodaeth ychwanegol mewn perthynas â gweithio gyda defnyddwyr gwasanaeth.
Mae cydweithwyr yn teimlo bod eu syniadau ar gyfer gwelliannau trwy rwydweithiau staff ac arolygon, ac mae uwch arweinyddion yn cyfathrebu'r gweithredoedd yn weithredol i gael eu cymryd o ganlyniad i adborth.
Rydym yn sicrhau bod cydweithwyr yn cael eu gwerthfawrogi am eu cyfraniadau, ac yn cydnabod lle mae cydweithwyr wedi darparu gwasanaeth rhagorol.
Rydym yn sefydliad dysgu ac yn gwneud argymhellion yn rheolaidd ynghylch ymarfer gorau a newid cadarnhaol, er enghraifft trwy ein cylchgrawn Learning the Lessons.